Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Tác giả: Al Ries
Công ty phát hành: Alphabook

Giá bán: 159,000đ

Giá bìa: 159,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn "22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu" đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries.
Cách vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.
"22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu" chính là cuốn sách cần thiết nhất cho mọi doanh nghiệp và những người quan tâm, tất cả những ai mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thống trị trong dòng sản phẩm, một thương hiệu có tầm cỡ thế giới.

Mục lục

Thương hiệu Việt và 22 quy luật bất biến!
1. Quy luật mở rộng thương hiệu
2. Quy luật hướng tâm
3. Quy luật quảng bá
4. Quy luật quảng cáo
5. Quy luật từ khóa
6. Quy luật tín nhiệm
7. Quy luật chất lượng
8. Quy luật dòng sản phẩm
9. Quy luật tên hiệu
..........

Thông tin tác giả(dịch giả)

Al Ries

Al Ries sinh năm 1926 tại Indianapolis, Indiana, Hoa Kỳ là một chuyên gia marketing và tác giả nổi tiếng về lĩnh vực tiếp thị với nhiều cuốn sách hay đã được xuất bản trở thành “Kinh thánh” của người làm marketing và doanh nhân trên khắp thế giới.

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Công thương
Al Ries
Đơn vị cuốn
Số trang 348

Thảo luận