Giá bán: 159,000đ
Giá bìa: 159,000
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn "22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu" đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries.
Cách vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.
"22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu" chính là cuốn sách cần thiết nhất cho mọi doanh nghiệp và những người quan tâm, tất cả những ai mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thống trị trong dòng sản phẩm, một thương hiệu có tầm cỡ thế giới.
Mục lục
Thương hiệu Việt và 22 quy luật bất biến!
1. Quy luật mở rộng thương hiệu
2. Quy luật hướng tâm
3. Quy luật quảng bá
4. Quy luật quảng cáo
5. Quy luật từ khóa
6. Quy luật tín nhiệm
7. Quy luật chất lượng
8. Quy luật dòng sản phẩm
9. Quy luật tên hiệu
..........
Nhà xuất bản | Công thương |
Tác giả | Al Ries |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 348 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020