Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Cách tân để thắng - Mô hình A đến F

Tác giả: Philip Kotler
Công ty phát hành: Trẻ

Giá bán: 145,000đ

Giá bìa: 145,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Cách tân hay là chết! Những công ty nào không thể cách tân và phát triển sản phẩm, chiến lược và công nghệ mới để dẫn đầu trên thị trường tốc độ nhanh ngày nay sẽ không thành công. Từ hai chuyên gia hàng đầu thế giới về cách tân và tiếp thị, Fernando Trías de BesPhilip Kotler, Cách tân để thắng (Winning at Innovation) giới thiệu một mô hình mới có tính đột phá để thăng cấp tiếp thị bán hàng.

Cách tân là một trách nhiệm thường được giao cho bộ phận nghiên cứu - phát triển (R&D), nhưng vậy chưa đủ. Các công ty cần một khuôn khổ có tính hệ thống để sự cách tân có thể xảy ra ở mọi cấp độ trong tổ chức. Mô hình A đến F là một quy trình từng bước để phát triển thành công văn hoá cách tân, kết hợp mọi cá nhân và nhóm làm việc khác nhau trong tổ chức để sáng tạo tiến lên lùi lại để thích ứng với tình huống thay đổi. Sử dụng mô hình này, các công ty có thể học cách làm cho quy trình cách tân của họ hiệu quả hơn, bền vững hơn, và thành công hơn.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Trẻ
Philip Kotler
Đơn vị cuốn
Số trang 530

Thảo luận