Giá bán: 129,000đ
Giá bìa: 129,000
Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v…
Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý.
Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Hoàn thành với quyền truy cập vào phần mềm trực tuyến được cung câp trên trang web của cuốn sách để hỗ trợ trong việc ra quyết định, giá cả, tính toán ngân sách, dự báo doanh số bán hàng, và nhiều hơn nữa.
Bạn đọc sẽ học được cách:
• Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng
• Chọn thị trường có lợi nhuận.
• Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng.
• Xây dựng một nhân cách thương hiệu.
• Hành động về chiến lược.
• Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường.
Nhà xuất bản | Lao Động Xã Hội |
Tác giả | William M. Luther |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 348 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020