Giá bán: 125,000đ
Giá bìa: 125,000
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y - những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp.
Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như các thương hiệu lâu đời và có nhiều kinh nghiệm, một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là: đâu là động lực thúc đẩy hành vi của thế hệ này? Và làm thế nào các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển các chiến lược phù hợp để chạm được tới trái tim của một thế hệ đầy hiểu biết như thế hệ Y?
Nhà xuất bản | Dân Trí |
Tác giả | Joeri van den Bergh, Mattias Behrer |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 464 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020