Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Giữ vững thương hiệu

Tác giả: Joeri van den Bergh, Mattias Behrer
Công ty phát hành: Tân Việt

Giá bán: 125,000đ

Giá bìa: 125,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y - những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp.

Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như các thương hiệu lâu đời và có nhiều kinh nghiệm, một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là: đâu là động lực thúc đẩy hành vi của thế hệ này? Và làm thế nào các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển các chiến lược phù hợp để chạm được tới trái tim của một thế hệ đầy hiểu biết như thế hệ Y?

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Dân Trí
Joeri van den Bergh, Mattias Behrer
Đơn vị cuốn
Số trang 464

Thảo luận