Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

HBR on - Marketing chiến lược

Tác giả: Harvard Business Review Press
Công ty phát hành: Alphabook

Giá bán: 199,000đ

Giá bìa: 199,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.

– Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp

– Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn

– Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu

– Tập trung vào những thị trường lớn

– Tạo ra giá trị cho khách hàng

– Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing

 Hbr on point – Marketing chiến lược.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Công thương
Harvard Business Review Press
Đơn vị cuốn
Số trang 200

Thảo luận