Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

HBR Trí Tuệ Xúc Cảm - Chuyên Tâm

Tác giả: Harvard Business Review Press
Công ty phát hành: Alphabook

Giá bán: 99,000đ

Giá bìa: 99,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Sự chuyên tâm cũng có vai trò quan trọng chẳng kém gì năng suất. Nhờ sự tập trung hiệu quả, bạn sẽ dễ thành công trong công việc dẫn dắt người khác, tìm ra điều rõ ràng trong những thứ bất định, bên cạnh nâng cao cảm giác hài lòng trong công việc.

Có nhiều yếu tố thách thức khả năng duy trì sự tập trung: từ chuông điện thoại cho tới những tranh cãi tại văn phòng hay nỗi lo về cuộc sống thường nhật. Cuốn sách này sẽ diễn giải các tăng cường năng lực tập trung, điều phối sự chuyển tâm của nhóm làm việc, và phá vỡ vòng luẩn quẩn của sự sao nhãng

Một số trích dẫn tiêu biểu:

“Nếu bạn cảm thấy thất bại, có hai điều sẽ giúp bạn tiến về phía trước và cảm giác lấy lại được nhiều quyền kiểm soát hơn. Điều đầu tiên là chấp nhận việc mình đang ở mức độ nào và phải biết thương chính mình. Khi bạn thừa nhận với chính mình: “Tôi đang mắc kẹt. Điều này thật kinh khủng,” và để cho sự thừa nhận đó nằm trong nhận thức của bạn mà không chống cự hoặc sử dụng nó để trách móc bản thân, nó sẽ không còn khiến bạn trật đường ray nữa.”

“Cảm giác bị quá tải/kiệt sức có thể mang lại nhiều cảm xúc như: thất vọng, tức giận, lo lắng. Điều này làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn. Vì vậy, bạn phải phá vỡ vòng luẩn quẩn này.”

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Công thương
Harvard Business Review Press
Đơn vị cuốn
Số trang 180

Thảo luận