Giá bán: 99,000đ
Giá bìa: 99,000
Thấu cảm được xem là phẩm chất quan trọng giúp cải thiện các mối quan hệ và thậm chí cả chất lượng phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, việc hiểu được động cơ và cảm xúc của người khác lại chẳng dễ như nói “hãy đặt mình vào vị trí của họ”
Cuốn sách này giúp bạn hiểu thấu cảm là gì, vì sao nó quan trọng, làm thế nào để vượt qua những chướng ngại làm xói mòn năng lực thấu cảm, và biết cách kiểm soát thấu cảm quá đà.
Một số trích dẫn tiêu biểu:
“Biết lắng nghe không đơn thuần chỉ là biết giữ yên lặng khi người khác nói. Trái lại, một người được coi là biết lắng nghe khi họ có khả năng đặt ra những câu hỏi kích thích sự tìm tòi và thấu hiểu... Lắng nghe được xem là một hội thoại hai chiều thay vì tương tắc một chiều giữa “người nói và ngươi nghe””
“Thấu cảm là năng lực cho phép bạn “đọc vị” được mọi người. Ai đang ủng hộ ai? Ai đang có thái độ khiêu khích và ai đang thoai thac? Sự chống đối nằm ở đâu?”
Nhà xuất bản | Công thương |
Tác giả | Harvard Business Review Press |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 143 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020