Giá bán: 89,000đ
Giá bìa: 89,000
Điều gì khiến cho một số sản phẩm, ý tưởng, câu chuyện hay những tin đồn lại được mọi người lan truyền, quan tâm nhiều hơn những số khác? Chẳng hạn một video về máy xay sinh tố được hàng triệu lượt người xem, một nhà hàng luôn trong tình trạng được đặt kín chỗ, một trang web bán hàng online luôn nhanh chóng bán hết sản phẩm trong thời gian ngắn,...
Tất cả những bí mật về sự lan truyền để có được thành công đó sẽ được giải đáp trong Hiệu ứng lan truyền. Với sáu nguyên tắc bao gồm: Sự công nhận xã hội, Sự kích hoạt, Cảm xúc, Công khai, Giá trị thực tế và những câu chuyện, được kết hợp với những nghiên cứu và các câu chuyện sống động từ thức tế, tác giả Jonah Berger đã lý giải căn nguyên của việc lan truyền thông tin và mức độ ảnh hưởng của chúng trong xã hội. Đồng thời, thông qua các nghiên cứu và việc đưa ra các lý giải, tác giả cũng chỉ ra những cách áp dụng cụ thể để có được sức lan truyền tối đa, tạo ra những hiệu ứng thành công trên cả mong đợi đối với một thông tin, ý tưởng, sản phẩm cụ thể.
Dù là nhân viên văn phòng, doanh nhân hay chính trị gia, bạn sẽ đều tìm được trong cuốn sách những cách thức, ý tưởng để lan truyền một cách hiệu quả thông tin, sản phẩm, thông điệp của mình.
Mời các bạn đón đọc.
Nhà xuất bản | Thế giới |
Tác giả | Jonah Berger |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 312 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020