Giá bán: 80,000đ
Giá bìa: 80,000
Tất cả chúng ta đều có những thông điệp quan trọng cần truyền đạt. Nhưng hầu hết mọi người lại không biết làm thế nào để giao tiếp hiệu quả và tạo nên một tác động bền vững.
Cuốn sách này trình bày Nguyên lý 3R – gồm ba (và nhiều) bước đơn giản, thiết thực để làm cho thông điệp trở nên đáng nhớ và có sức ảnh hưởng lâu dài. Kết hợp một câu chuyện hư cấu sáng tạo, những lời giải thích dựa trên khoa học và cuộc sống, những ví dụ thực tế từ chính kinh nghiệm của các tác giả, cuốn sách mới lạ và hấp dẫn này sẽ thay đổi suy nghĩ và hành vi của bạn. Đây là một cẩm nang hữu ích và dễ áp dụng cho bất kỳ ai muốn truyền đạt thông điệp, tạo ảnh hưởng và phát triển tư duy.
Nhà xuất bản | Hồng Đức |
Tác giả | Michael Gobran |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 208 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020