Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Làm chủ doanh nghiệp giai đoạn 2

Tác giả: Daniel Weinfurter
Công ty phát hành: Văn Lang

Giá bán: 95,000đ

Giá bìa: 95,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Bớt ôm đồm và kiểm soát mọi việc là một trong những kinh nghiệm khó khăn nhất mà bất kỳ nhà sáng lập nào cũng phải rút ra vào giai đoạn hai. Ban đầu, người chủ quyết định mọi vấn đề, từ màu sơn mặt tiền văn phòng đến làm cách nào để cơ cấu đội ngũ bán hàng. “Làm chủ doanh nghiệp giai đoạn hai” đòi hỏi người chủ phải tập trung vào bức tranh lớn hơn và loại bỏ những việc vặt. Điều này không có nghĩa là chi tiết không quan trọng. Trên tất cả, cần chú trọng vào tầm nhìn và động lực đưa công ty đi lên. Quy trình tổ chức, tính kỷ luật và một tầm nhìn về tương lai nên được thông báo đến toàn đội ngũ. Việc trao trách nhiệm cho đội ngũ quản lý và lãnh đạo họ chính là vai trò mới của bạn lúc này.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Thanh Hóa
Daniel Weinfurter
Đơn vị cuốn
Số trang 240

Thảo luận