Giá bán: 130,000đ
Giá bìa: 130,000
Sách Những gã khổng lồ truyền thông qua góc nhìn kinh tế chính trị - Grupo Prisa
Nhà xuất bản : Đà Nẵng
Tác giả : Luis A. Albornoz, Ana I. Segovia và Núria Almiron
Người dịch : Thơ Kiều
Năm xuất bản : 2024
Số trang : 281
Khổ : 10 x 18cm
Trọng lượng : 500gr
Loại bìa : Bìa mềm
Cuốn sách này là một trong số những nghiên cứu đầu tiên được xuất bản bằng tiếng Anh về Grupo Prisa. Nó cung cấp những hiểu biết và tiếp cận ngắn gọn về tiểu sử chính trị, kinh tế và văn hóa-xã hội của một trong những tổ chức độc quyền kinh tế đa nền tảng hàng đầu tại Châu Âu, theo dấu sự phát triển của nó từ một tòa soạn báo đơn lẻ năm 1972 cho tới những thành tựu như hiện nay.
Thời điểm hiện tại, Prisa là tập đoàn truyền thông sử dụng ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hàng đầu thế giới trong việc sáng tạo và phân phối nội dung ở các lĩnh vực văn hóa, giáo dục và thông tin; sản xuất nội dung cho hơn 20 quốc gia với các thương hiệu đã nổi tiếng thế giới như El Pais (tòa báo), Los 40 (radio) và Santillana (giáo dục). Sử dụng cách tiếp cận kinh tế chính trị phê bình, tác giả cuốn sách theo dấu hành trình của Prisa để trở thành một tổ chức độc quyền đa nền tảng và xem xét cách nó phản ảnh lịch sử hiện đại thông qua sự phát triển kinh tế và chính trị tại Tây Ban Nha.
Cuốn sách súc tích và mang đầy tính đương đại này rất lý tưởng cho sinh viên, học giả và các nhà nghiên cứu, những người đang tìm kiếm thêm kiến thức về sức mạnh truyền thông Tây Ban Nha đang thịnh vượng hoặc đơn thuần là quan tâm tới truyền thông thế giới và ngành công nghiệp truyền thông.
Nhà xuất bản | Đà Nẵng |
Tác giả | Nhiều tác giả |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 281 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020