Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Tâm lý chiến trong bán lẻ

Tác giả: Toshifumi Suzuki
Công ty phát hành: Nhã Nam

Giá bán: 93,000đ

Giá bìa: 93,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng hồ trôi qua lại có một cửa hàng mọc lên.

Tâm lý chiến trong bán lẻ là tập hợp toàn bộ các bí kíp, kinh nghiệm của ông bên cạnh những nấc thang phát triển của 7-Eleven trong bốn mươi năm gây dựng tập đoàn, và cũng là lần đầu tiên ông chính thức công khai từng đường đi nước bước của 7-Eleven. Trong đó không chỉ có những kinh nghiệm của riêng Toshifumi Suzuki mà còn của các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo thành công khác qua những câu chuyện kể, những đối thoại thú vị của họ trên con đường sáng tạo và dựng nghiệp.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Tri thức
Toshifumi Suzuki
Đơn vị cuốn
Số trang 305

Thảo luận