Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Tập trung hay là chết?

Tác giả: Al Ries
Công ty phát hành: Alphabook

Giá bán: 169,000đ

Giá bìa: 169,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Đọc cuốn sách này bạn sẽ trả lời được câu hỏi:

Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

Phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối, hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất, hoặc thậm chí mở thêm những ngành nghề mới không liên quan đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu...

MỤC LỤC:

1. Sự thiếu tập trung của các công ty Mỹ

2. Toàn cầu hóa và động lực chi phối

3. Sự phân chia và lực chi phối

4. Những tín hiệu tích cực từ phía doanh nghiệp

5. Những tín hiệu tích cực từ lĩnh vực bán lẻ

6. Câu chuyện của hai công ty nước Cola

7. Chân lý về chất lượng

8. Tìm ra thông điệp của bạn

9. Thu hẹp phạm vi kinh doanh

10. Đương đầu với sự thay đổi

11. Chia tách và chinh phục

12. Xây dựng định hướng tập trung đa bước

13. Huấn luyện khủng long biết vâng lời

14. Băng qua chiến hào

15. 15 nguyên tắc định hướng tập trung dài hạn

Thông tin tác giả(dịch giả)

Al Ries

Al Ries sinh năm 1926 tại Indianapolis, Indiana, Hoa Kỳ là một chuyên gia marketing và tác giả nổi tiếng về lĩnh vực tiếp thị với nhiều cuốn sách hay đã được xuất bản trở thành “Kinh thánh” của người làm marketing và doanh nhân trên khắp thế giới.

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội
Al Ries
Đơn vị cuốn
Số trang 490

Thảo luận