Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Thách thức từ con số không

Tác giả: Inamori Kazuo
Công ty phát hành: Thái Hà

Giá bán: 55,000đ

Giá bìa: 55,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Cuốn sách này được viết lên để trình bày về triết lí và phương thức kinh doanh của Inamori Kazuo qua những kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình sáng lập nên Kyocrea. Năm 1997, cuốn này đã được xuất bản với tên gọi “Kính Thiên Ái Người”. Qua việc trình bày con đường hình thành và phát triển của Kyocera cũng như những tư tưởng và triết lý của cá nhân tác giả, cuốn sách đã được nhiều độc giả đón nhận như là một cuốn “cẩm nang bỏ túi” về nghệ thuật kinh doanh.

CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG TRIẾT LÝ NỀN TẢNG

1. Triết lý đem lại sự phát triển

2. Kinh doanh trên cơ sở nền tảng chữ “Tâm”

3. Kinh doanh từ nguyên lý nguyên tắc

4. Kinh doanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng

5. Kinh doanh sáng tạo và không ngừng đối mặt thử thách, hướng đến tương lai

6. Phương thức kinh doanh Amoeba và chế độ trả lương theo giờ

CHƯƠNG 2: NGUỒN GỐC CỦA “TRIẾT LÝ” (1)

1. Công thức của cuộc đời

2. Sự vật hiện tượng đúng như trong tâm đã nghĩ

3. Suy nghĩ về người khác, về điều muốn làm

4. Tình cảm không phải vì người khác

CHƯƠNG 3: NGUỒN GỐC CỦA “TRIẾT LÝ” (2)

1. Động cơ phải thiện, không tư lợi cá nhân

2. Dốc sức vì phục vụ con người, thế giới

3. Nuôi dưỡng tâm hồn, mở rộng kinh doanh

4. Triết lý về việc gánh vác xã hội: Tái xây dựng JAL

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Lao Động
Inamori Kazuo
Đơn vị cuốn
Số trang 189

Thảo luận