Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z

Tác giả: Philip Kotler
Công ty phát hành: --

Giá bán: 115,000đ

Giá bìa: 115,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z, Philip Kotler – nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải tahy đổi ra sao.

Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiêp thị, chia sẻ với chúng ta nhưng suy ngẫm sâu sắc và sang tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị và phân khúc thị trường.

Các chủ đề từ Advertising – Quảng cáo đến Zest – Sự say mê được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông. Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Trẻ
Philip Kotler
Đơn vị cuốn
Số trang 298

Thảo luận