Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Thay đổi tư duy bán lẻ

Tác giả: Toshifumi Suzuki
Công ty phát hành: Nhã Nam

Giá bán: 75,000đ

Giá bìa: 75,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Đây cuốn sách bán hàng, cuốn sách về những bài học kinh doanh những triết lý đơn giản mà tác giả đưa ra dành cho độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng và việc kinh doanh nói chung. Những triết lý đơn giản mà thấu suốt được Toshifumi Suzuki đưa ra trong cuốn sách này không chỉ đắc dụng với độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng mà còn là việc kinh doanh nói chung. “Từ bỏ tư duy thông thường”, “cấm sử dụng kinh nghiệm quá khứ”, “tiêu thụ chính là tâm lý”, và bài học căn bản “ứng biến với sự thay đổi”chính là những bản sắc của 7-Eleven.  Toshifumi Suzuki đã chứng nghiệm được rằng, từ những thay đổi không ngừng trong xã hội và đời sống con người, chúng ta có thể giải mã “tương lai của hành vi tiêu dùng”, và chỉ khi giải mã được tương lai đó, người cung cấp mới có thể đáp ứng tối đa được cho người dùng. Vì vậy, “triệt để đáp ứng với mọi sự thay đổi” đã trở thành kim chỉ nam của tập đoàn, đưa 7-Eleven vượt qua bao thay đổi của thời cuộc và trở thành một “đế chế bán lẻ” ngày nay.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Tri thức
Toshifumi Suzuki
Đơn vị cuốn
Số trang 236

Thảo luận