Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Thiết lập internet vạn vật trong doanh nghiệp

Tác giả: Maciej Kranz
Công ty phát hành: Alphabook

Giá bán: 199,000đ

Giá bìa: 199,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Thiết lập internet vạn vật trong doanh nghiệp là một cuốn sách thiết thực dành cho các bậc quản lý, giúp họ đón đầu làn sóng mới này trong công nghệ và kinh doanh. Cuốn sách bàn về tác động, sự lan tỏa, và các cơ hội IoT xuất hiện hằng ngày trong đời sống kinh doanh, đồng thời chỉ ra những cách giúp lãnh đạo doanh nghiệp có thể bắt tay vào triển khai IoT ngay trong hôm nay để đạt được những lợi ích hữu hình trước mắt và lâu dài.

Với đối tượng độc giả mục tiêu là các quản lý/lãnh đạo trong doanh nghiệp, cuốn sách bàn đến IoT từ góc độ kinh doanh, chiến lược, và tổ chức, kèm theo đó là ví dụ minh họa về những trường hợp ứng dụng thực tế để độc giả có cái nhìn rõ hơn. Với Thiết lập internet vạn vật trong doanh nghiệp, nhà quản lý sẽ học được cách xây dựng một kế hoạch triển khai IoT khả thi, phù hợp với định hướng, chiến lược, và khả năng hiện tại của doanh nghiệp, cũng như cách triển khai thành công chiến lược đó.

Với các nhà quản lý, có lẽ câu hỏi lớn nhất về bầu không khí hào hứng xung quanh IoT hiện nay là thực ra nó là gì và có thể làm gì với nó. Cuốn sách này đề cập đến các cách thức vận dụng IoT trong thời điểm hiện tại (với những trường hợp ví dụ cụ thể) và tương lai, để nhà quản lý có được tầm nhìn đúng đắn nhất về hiện tượng này, đồng thời có được định hướng riêng về cách vận dụng và triển khai IoT cho doanh nghiệp của mình. Cụ thể, cuốn sách sẽ:

♦ Gạn đục khơi trong, giúp độc giả có được cái nhìn thực tế và chính xác hơn về hiện tượng IoT. Trong bầu không khí hào hứng xung quanh IoT trong những năm gần đây, với những con số dự đoán về giá trị lên đến hàng nghìn tỉ đô-la mà giới chuyên môn dành cho nó, thì điều gì là thực, điều gì không thực? Những con số dự đoán khổng lồ đó xuất phát dựa trên cơ sở nào?  
♦ Mang đến cái nhìn chính xác về cả độ rộng và chiều sâu của làn sóng IoT.
♦ Cung cấp một công thức đã được kiểm chứng để bảo đảm sự thành công cho một chiến lược IoT.
♦ Đưa ra những gợi ý về cách xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược IoT theo cách thiết thực và khả thi nhất.
♦ Giúp nhà quản lý biết cách tận dụng được những tiến bộ mới nhất trong IoT để phục vụ cho doanh nghiệp của mình, tránh được những sự gián đoạn do những phát kiến đột phá của các doanh nghiệp khác gây ra trong bối cảnh thị trường biến đổi không ngừng như hiện nay.
♦ Chỉ ra cách tận dụng tác động về mặt kỹ thuật, tổ chức, và xã hội của IoT.

Về tác giả:

Maciej Kranz hiện là Phó Chủ tịch mảng Đổi mới Sáng tạo Chiến lược Doanh nghiệp tại Cisco Systems. Ông tập trung xây dựng các doanh nghiệp mới, tăng tốc quá trình đổi mới sáng tạo nội bộ, và thúc đẩy hoạt động đồng đổi mới sáng tạo với các khách hàng, đối tác, và doanh nghiệp khởi nghiệp thông qua mạng lưới toàn cầu của các Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Cisco. Trước khi đảm nhiệm vai trò này, Kranz là quản lý trưởng của nhóm Các ngành Công nghiệp Kết nối của Cisco, với nhiệm vụ chính là thúc đẩy mảng IoT cho các thị trường công nghiệp chủ chốt.

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Thế giới
Maciej Kranz
Đơn vị cuốn
Số trang 340

Thảo luận