Saca - Cộng đồng người đọc Việt Nam

Lan tỏa giá trị đọc sách vì một Việt Nam phát triển

Tiếp thị phá cách - kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá

Tác giả: Philip Kotler
Công ty phát hành: Trẻ

Giá bán: 75,000đ

Giá bìa: 75,000

  • Thành viên mua sách có mức chiết khấu từ 20 đến 35% (tùy theo hạng thành viên)
  • Sách được nhận tối đa 07 ngày từ khi quý khách thanh toán đơn hàng

Giới thiệu

Ngày nay, các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng cũng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Trong cuốn sách này, hai nhà tiếp thị lừng danh Phillip Kotler và Fernando Trias de Bes đã đưa ra tiếp thị phá cách, một hệ thống mới giúp phát triển các cơ hội đột phá. Họ đã nêu ra nhiều ví dụ về cách mà tiếp thị phá cách dẫn đến những sản phẩm thành công trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt với hằng hà sa số sản phẩm tương tự nhau.

Tiếp thị phá cách” xác định một nền tảng và lý thuyết về tiếp thị phá cách và cách phát triển những ý tưởng đột phá đưa đến thành công ngay cả trong một thị trường tiêu dùng đã quá bão hòa. Bằng cách loại bỏ những hạn chế của tiếp thị truyền thống như một cơ chế phát triển các ý tưởng mới, hai tác giả đã chỉ chi giới tiếp thị cách giảm thiểu nguy cơ thất bại để đạt đến thành công

Thông tin tác giả(dịch giả)

Thông tin chi tiết

Nhà xuất bản Trẻ
Philip Kotler
Đơn vị cuốn
Số trang 252

Thảo luận