Giá bán: 250,000đ
Giá bìa: 250,000
Có thể bạn không quá quan tâm về điều này, nhưng một trải nghiệm khách hàng tích cực là chất xúc tác để có thêm một khách hàng trung thành. Ngược lại, một trải nghiệp khách hàng không mấy tốt đẹp ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu và lợi nhuận của bạn.
Nếu bạn đã sẵn sàng để xây dựng nên một trải nghiệm tốt cho khách hàng, cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình này. Hãy cùng lắng nghe bí quyết qua 5 phần trong cuốn sách này của chuyên gia với 22 năm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng - Nguyễn Dương
“Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” của chuyên gia Nguyễn Dương cho chúng ta bài học về các trải nghiệm khách hàng đầy giá trị và bạn có thể hoàn toàn áp dụng vào doanh nghiệp của mình.
Chúng ta đang sống ở thời đại mà cách mạng công nghiệp phát triển vượt bậc. Ở đó mọi thứ đều có sự “nhúng tay” của tự động hóa: không cần đi ra ngoài nhưng vẫn đặt được đồ ăn qua các app ứng dụng, không cần đi đến nơi bán vé để mua vé máy bay, tàu lửa…Tất cả đều được thao tác qua một chiếc Smartphone có Internet. Sau mỗi lần “order” sẽ có phần đánh giá sản phẩm/dịch vụ của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ /doanh nghiệp đó. Đấy gọi là trải nghiệm khách hàng (Customer Experience).
Nhà xuất bản | Thế giới |
Tác giả | Nguyễn Dương |
Đơn vị | cuốn |
Số trang | 345 |
2022 nguoidoc.vn. Bản quyền thuộc về công ty cổ phần SACA Việt Nam, giấy phép đăng
ký kinh doanh số 0109429809 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 24/11/2020